Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

Cầu nâng 2 trụ NK giằng trên, cóc giật 1 bên NK4000L-PRO

Cầu nâng ô tô 2 trụ là một trong những loại cầu nâng sửa chữa ô tô phổ biến nhất hiện nay mà từ 1 garage sửa chữa ô tô lớn hay nhỏ lẻ đều sử dụng.
Nó thông dụng vì nó gọn nhẹ không tốn nhiều diện tích và 1 lý do lớn nhất là giá mua cầu nâng 2 trụ rẻ hơn tất cả những loại giàn nâng sửa chữa ô tô khác như: Cầu nâng 4 trụ, cầu nâng sửa chữa ô tô kiểu xếp.


Cầu nâng 2 trụ NK 4000L Pro với thiết kế là giằng trên vì nằm ở trên cao nên rất thoải mái và gọn gàng khi cho xe vào nâng lên để sửa chữa ô tô, du lịch.
- NK 4000L Pro là Cầu nâng 2 trụ với thiết kế là giằng trên vì nằm ở trên cao nên rất thoải mái và gọn gàng khi cho xe vào nâng lên để sửa chữa.

- Với loại cầu nâng giằng trên sẽ rất an toàn và chắc chắn. Sử dụng cầu nâng để sửa chữa ô tô rất thuận tiện và có thể nâng cao thấp tùy người sử dụng, khi ô tô được nâng cao lên thì việc quan sát phần gầm và sử chữa sẽ rộng rãi và thuận tiện hơn rất nhiều.
- Thiết kế theo tiêu chuẩn châu âu với tải trọng nâng 4 tấn nên được thiết kế với phần sát xi cứng cáp, vững chắc cộng thêm các khóa của tay cầu cứng cáp nên rất an toàn cho người sử dụng.
Cầu nâng bằng hệ thống thủy lực an toàn thông qua hệ thống piston-xi lanh và cân bằng dây cáp đã thông qua kiểm định nên rất an toàn cho người sử dụng.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng và trong thời gian ngắn có thể sử dụng được ngay.
- Sử dụng tốt trong quá trình sửa chữa : xe ô tô, du lịch hay bán tải...
CẦU NÂNG 2 TRỤ GIẰNG TRÊN NK4000L-PRO
- Nhà sản xuất: NK
- Xuất xứ : Trung Quốc
- Mã sản xuất: NK4000L-PRO
- Bảo hành: 12 tháng
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
- Sức nâng max: 4 tấn
- Chiều cao nâng: 1825mm
- Chiều cao toàn bộ: 3605mm
- Chiều rộng toàn bộ: 3380mm
- Chiều rộng trong lòng: 2820mm
- Công suất môtơ: 2.2kw
-  Điện áp: 380V
- Tay ngắn: 712-980mm
- Tay dài: 830-1150mm
- Chiều cao pad đỡ: 110-135 mm
- Thời gian nâng: 55s
- Chiều cao nâng nhỏ nhất: 110-135mm
THỜI GIAN BẢO HÀNH
- Bảo hành: 12 tháng



Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: