Thứ Hai, 10 tháng 6, 2019

Cầu nâng 2 trụ titano trung quốc sử dụng liệu có tốt

Cầu nâng 2 trụ titano là loại cầu nâng đến từ trung quốc, sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp vào việt nam, với giá thành tương đối tốt 25 - 26 triệu cho cầu nâng giằng dưới và 27 - 28 triệu đồng cho cầu nâng 2 trụ giằng trên.

Nếu mọi người mua ở những đơn vị nhập khẩu trực tiếp thì giá có thể giao động như trên, còn mua sử dụng ở những đơn vị khác có thể giá sẽ cao hơn. Loại cầu nâng 2 trụ sửa xe ô tô titano bước vào thị trường việt nam khá lâu và là một trong những thương hiệu khá tin cậy, sản phẩm cầu nâng ô tô 2 trụ chuyên sửa xe ô tô được rất nhiều gara việt nam sử dụng và có những đánh giá khá tích cực.




Điểm mạnh của cầu nâng 2 trụ titano.

Về chất lượng đầy là loại thiết bị được kiểm định khá chặt chẽ có giấy tờ để mọi người có thể kiểm chứng về chất lượng. Giá thành khá tốt nếu so sánh với những loại cầu nâng ô tô 2 trụ đến từ các thương hiệu như ý, mỹ, ấn độ , thì loại cầu nâng này có giá thành khá tốt. Ngoài ra thì về chất lượng không thua kém gì quá nhiều so với những thương hiệu đến từ châu âu. cầu nâng ô tô 2 trụ sửa chữa xe đến từ thương hiệu titano có khá nhiều linh kiện thay thế và giá cả các linh kiện thay thế cũng khá rẻ. Vì thế mọi người có thể yên tâm về việc hỗ trợ thiết bị trong thời gian lâu dài.



Cầu nâng ô tô 2 trụ titano có sức nâng khoảng 4 tấn có thể nâng những loại xe du lịch và những loại xe ô tô 4 tấn đỗ lại. Hệ thống dây cáp bằng thép cực kỳ chắc chắn, xích và các khớp răng kết nối với nhau đồng bộ nên cầu nâng 2 trụ hoạt động rất trơn tru.

Cách bảo hành cầu nâng ô tô 2 trụ sửa chữa xe ô tô.

Thường xuyên kiểm tra hệ thống có hoạt động ổn định hay không, cáp xích nếu có bị vấn đề gì thì mọi người nên thay mới để có thể an toàn hơn trong quá trình sử dụng, hệ thống dây cáp xích không tốn quá nhiều chi phí, thường xuyên sử dụng mỡ bò để bôi trơn cáp và xích. thay nhớt định kỳ để cầu nâng hoạt động một cách tốt nhất, Nhớt sử dụng có cầu nâng 2 trụ là nhớt 40 giống như nhớt của xe máy thông thường.


Nên sử dụng loại cầu nâng 2 trụ sửa chữa xe ô tô như thế nào thì tốt.

nếu xem xét về độ an toàn thì cầu nâng 2 trụ giằng trên sẽ an toàn và bền hơn cầu nâng ô tô 2 trụ giằng dưới, ngoài ra về cầu tạo và một số tính năng đặc biệt của cầu nâng 2 trụ giằng trên cũng khác so với cầu nâng 2 trụ giằng dưới.

Đối với cầu nâng 2 trụ giằng trên thị hệ thống dây điện cũng như cáp sẽ đi phía trên vì thế mà ô tô sẽ không chạy trực tiếp qua hệ thống đó giống như cầu nâng 2 trụ giằng dưới.



Ngoài ra thì cầu nâng 2 trụ giằng trên có hệ thống cảm biến an toàn khi nâng đến 1 độ cao nhất thì sẽ thông báo khóa, như vậy cầu nâng sẽ không bị nâng quá độ cao và hạn chế trơn trượt gây ngã xe ô tô, ngược lại đối với cầu nâng ô tô 2 trụ giằng dưới sẽ không có những tính năng như vậy.

Vì những điểm khác biệt như trên mà giá của 2 thiết bị này có sự chênh lệch nhẹ giao động từ 1-2 triệu đồng.


Một số loại cầu nâng đến từ các thương hiệu trung quốc khác.

Ngoài cầu nâng titano thì còn một số thương hiệu khác cũng được sản xuất tại trung quốc hoạt động cũng ổn định và cũng là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với cầu nâng 2 trụ titano. Dưới đây là 2 thương hiệu để mọi người có thể tìm hiểu thêm là câu nâng ô tô 2 trụ sửa chữa xe ô tô nk và cầu nâng ô tô 2 trụ konia. Mọi người muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết hơn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: