Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2019

Địa chỉ bán cầu nâng 2 trụ thủy lực mới, giá rẻ nhất

Nhờ tính ứng dụng cao và có khả năng linh hoạt tùy biến mà cầu nâng 2 trụ thủy lực đã được đưa vào áp dụng cho nhiều loại xe ô tô, xe SUV, xe con cỡ lớn, xe du lịch nhỏ, xe bán tải,…
Loại cầu nâng này đang được bán ở nhiều địa điểm cơ sở, nhưng để sở hữu một sản phẩm tiêu chuẩn, người dùng nên mua hàng ở các địa chỉ có cầu nâng ô tô thủy lực hoàn toàn mới.


I/ Địa chỉ bán cầu nâng 2 trụ thủy lực mới, giá rẻ nhất

- Hiện tại, tình hình mua bán cầu nâng ô tô 2 trụ sửa chữa xe ô tô cũ ngày một nhiều ở thị trường Việt Nam. Ăn theo điều đó, nhiều người kinh doanh do muốn có lãi cao nên đã kiếm lợi bằng cách buôn bán các loại hàng giả, dễ hư hỏng, kém chất lượng hay hàng thanh lý đã tân trang lại.
- Các sản phẩm này thường rất khó để xác định xuất xứ và chất lượng chính xác. Vì vậy, để kiểm soát được nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng hàng hóa, khách hàng nên mua sản phẩm tại những địa chỉ chuyên cung cấp các loại cầu nâng rửa xe ô tô thủy lực có uy tín và chuyên môn nhằm tránh xảy ra những sự cố sai sót.


2. Địa chỉ nào có cầu nâng thủy lực 2 trụ mới, giá rẻ?

- Công ty Nam Việt - Spro.vn là địa chỉ bán cầu nâng thủy lực 2 trụ có nhiều năm kinh nghiệm  ở TPHCM và trên cả toàn quốc.
- Spro.vn hiện đang bán loại cầu nâng 2 trụ 4 tấn thủy lực của hãng HPA Faip thuộc Italia (Ý), đây là thiết bị được chế tạo từ các nhà sản xuất cầu nâng hàng đầu và được nhiều quốc gia tin dùng, lựa chọn ở các garage.
- Tại đây, chúng tôi cam kết phân phối đến người mua những sản phẩm cầu nâng ô tô hoàn toàn mới, chính hãng 100% và được kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa ra cho người dùng tiêu thụ.
- Chính vì thế mà cầu nâng 2 trụ rửa xe thủy lực do công ty cung cấp luôn đạt được độ bền, an toàn tuyệt đối trong lúc làm việc.
- Đồng thời, Spro.vn có dịch vụ cấp cho thị trường cả nước các loại cầu nâng thủy lực, nên chúng tôi đảm bảo tất cả đều là hàng chất lượng, có giá cả thấp hơn ở nhiều nơi khác.


3. Mua cầu nâng thủy lực 2 trụ ở Spro.vn được ưu đãi gì?

- Được mua hàng nguyên thùng nguyên kiện, nhập khẩu chính hãng nước ngoài.
- Có dịch vụ bảo hành sản phẩm tận nơi trong thời gian 12 tháng.
- Khi hết bảo hành, công ty vẫn sẽ hỗ trợ bảo dưỡng tận nơi (nhưng sẽ phụ thu phí tùy theo nhu cầu từ phía người dùng).
- Cho kỹ thuật viên xuống tận nhà người mua để tư vấn và khảo sát mặt bằng (với khách hàng ở TPHCM).
- Miễn phí vận chuyển cho người mua nội thành TPHCM.
- Miễn phí 40 Km cho khách ngoại thành (từ địa chỉ công ty).
- Giao hàng nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí.
- Giao hàng và lắp đặt miễn phí thiết bị trên toàn quốc.

Thông qua nội dung trên, chúng tôi tin rằng quý vị đã tìm được địa chỉ có cầu nâng ô tô 2 trụ thủy lực tốt nhất. Đặc biệt hơn, bên cạnh cầu nâng thủy lực, công ty còn có cầu nâng 2 trụ Trung Quốc, cầu nâng 1 trụ, cầu nâng 4 trụ, cầu nâng kiểu xếp giá cạnh tranh.
Spro.vn luôn sẵn sàng phục vụ tận tình quý khách hàng, hãy kết nối với công ty qua địa chỉ TP.Hồ Chí Minh:167 - 169 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh hoặc hotline để chúng tôi tư vấn kinh nghiệm và báo giá chi tiết về các loại cầu nâng rửa xe ô tô:

  • Mr.Phú: 0986.954.423
  • Mr. Tình: 0909.115.704
  • Ms.Hoài Ni: 0965.570.643
  • Mr. Biển: 0962.073.945


Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: