Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

Máy rửa xe hơi nước nóng IPC SG-50S

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm chuyên cung cấp làm sạch thiết bị như máy xịt rửa nước lạnhmáy xịt rửa nước nóngmáy rửa hơi nước nóng...Nhưng dòng máy rửa xe bằng hơi nước nóng hiện tại rất được thông dụng.
Máy rửa xe hơi nước nóng IPC SG-50S được hãng IPC sản xuất và được nhập khẩu trực tiếp từ ITALIA nên chất lượng và kết cấu rất đảm bảo cho người sử dụng.
máy rửa xe hơi nước nóng
Hình ảnh : Máy rửa xe hơi nước nóng IPC SG-50S

ĐẶC ĐIỂM

- Bảo vệ động cơ, máy móc : Không những vệ sinh sạch sẽ vỏ bên ngoài xe mà hơi nước nóng còn có thể đánh bật các vết dầu mỡ, đất bẩn,... sâu trong khoang máy. Bạn không cần phải lo lắng nhiều vì nhiệt độ cao của hơi nước nóng tương đương với nhiệt độ của khoang máy nên không gây ra giảm nhiệt độ đột ngột như khi rửa xe bằng nước lạnh gây ra nứt bề mặt lốc máy, ảnh hưởng đến các chi tiết điện tử.
- Tăng hiệu quả làm việc của động cơ : Theo một số chuyên gia về ô tô, máy phun rửa xe bằng hơi nước nóng vệ sinh sạch sẽ khoang máy và động cơ sẽ làm tăng hiệu quả của quá trình làm mát, chống cáu bẩn, gỉ sét của xe. Vì nếu để bị bẩn lâu ngày thì bề mặt lốc máy bị oxi hóa cao, hệ thống ống cao su và chi tiết nhựa sẽ nhanh lão hóa, đầu cọc bình ắc quy cũng bị xuống cấp dẫn đến tình trạng cấp điện kém, bị bám bụi nhiều đương nhiên sẽ ngăn cản sự thoát nhiệt khoang máy và ảnh hưởng đến tình trạng của động cơ và các chi tiết trong xe.
- Làm sạch sâu bằng hơi nước nóng : Vì nước được làm nóng lên và chuyển thành hơi nước, nên dịch vụ này được đánh giá là "sạch" và tiệt trùng. Trong khi rửa xe, hơi nước sẽ không làm ô nhiễm nước hoặc không khí và không có ảnh hưởng phụ cho ô tô.
- Tiết kiệm năng lượng : nghiên cứu cho thấy, rửa xe bằng hơi nước có thể tiết kiệm nhiều năng lượng. Để rửa xe, chỉ cần 1,5 lít nước và 0,8kwh điện. Nói là rửa xe bằng nước nóng, nhưng lượng nước phải dùng rất ít, nên tiết kiệm được nước, hơn nữa chỉ cần 2 -3 phút là nước đã nóng.
- Thiết kế có nhiều ưu việt: 
máy rửa xe ô tô bằng nước nóng được thiết kế nhỏ gọn như một máy rửa xe mini, không ô nhiễm môi trường, không cần hệ thống thoát nước, không cần vị trí cố định, di động, an toàn... nên có thể linh động mang máy đi xa được .

ỨNG DỤNG

- Vệ sinh máy móc,động cơ, khoang máy
- Vệ sinh tường đá, sàn nhà
- Vệ sinh bếp ăn.
- Vệ sinh nhà hàng, bệnh viện ...và còn rất hiều lĩnh vực khác.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

- Đối với sản phẩm còn bảo hành thì khi có bất kỳ sự cố hay hỏng hóc nào cần chúng tôi hỗ trợ sửa chữa khắc phục thì sẽ công ty sẽ nhận và sửa miễn phí nhưng quý khách vui lòng đọc kỹ quy định như sau :
  • Đối với khách hàng tại TPHCM : nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi trực tiếp sửa chữa và bảo hành sản phẩm.
  • Đối với khách ở xa ( khu vực ngoại thành ) : khách hàng vui lòng gửi chành xe hoặc phương tiện nào khác lên công ty chúng tôi để nhân viên sửa chữa. Sau khi sửa xong chúng tôi sẽ gửi lại chành xe cho quý khách.
  • Ngoài ra công ty còn hỗ trợ kết hợp với những chuyến công tác xa nên có thể sửa chữa trực tiếp tại nhà cho khách hàng ở xa khi cùng đợt công tác ( quý khách có thể chủ động liên hệ trước cho chúng tôi để có thể sắp xếp thời gian tốt nhất ).
- Có đầy đủ linh phụ kiện thay thế khi sản phẩm hư hỏng.
- Hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm trọn đời sau khi hết hạn bảo hành.

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

- Giao hàng về tận nhà cho khách hàng trên toàn quốc.
- Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm tận nơi nếu khách hàng yêu cầu.
- Có kỹ thuật đi kèm để hướng dẫn chi tiết về sản phẩm.
- Nhận máy, kiểm tra hoạt động máy ổn định rồi mới thanh toán tiền.
- Miễn phí vận chuyển đối với khách hàng ở trong khu vực nội thành TPHCM.
- Miễn phí 40 km tính từ công ty nếu khách hàng ở xa ngoại thành.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT

MÁY RỬA XE HƠI NƯỚC NÓNG IPC SG-50S

- Nhà sản xuất: IPC   
- Mã sản phẩm: SG-50S
- Xuất xứ: Ý  
- Bảo hành: 12 tháng

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

- Áp lực: 5.5 Bar
- Tốc độ dòng chảy hơi nước: 0 – 100 g/min
- Nhiệt độ hơi nước: 160 độ
- Thể tích nồi hơi: 4 Lít
- Điện áp: 220V
- Tọng lượng: 29.5 Kg
- Kích thước: 57 x 40 x 80 mm
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: