Thứ Tư, 10 tháng 7, 2019

Bán cầu nâng ô tô 2 trụ tại cần thơ

Chúng tôi spro.vn là đơn vị chuyên cung cấp cầu nâng 2 trụ chính hãng miễn phí lắp đặt và giao hàng trên toàn quốc đặc biệt là ở các thành phố lớn như TP.hcm, Hà nội, Đà nẵng, Cần thơ.

Ngày nay ngành sửa chữa xe ô tô phát triển khá mạnh mẽ vì thể để tăng hiệu quả trong quá trình làm việc, thì cầu nâng 2 trụ là một trong những thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ gara sửa chữa nào. Công dụng chính của cầu nâng ô tô 2 trụ là nâng cũng như hạ xe, để chuyên viên kỹ thuật có thể quan sát tổng thể cũng như có thể dễ dàng kiểm tra, Đặc biệt ở những vị trí khó như gầm xe ô tô.


Cầu nâng 2 trụ chính hãng giá rẻ mua ở đâu

Cầu nâng 2 trụ chính hãng hàng mới 100% thì giá sẽ không hề rẻ, Nhưng xét về mặt bằng chung thì giá có thể thấp nhất so với dòng sản phẩm khác, Cầu nâng 2 trụ chính hãng sản xuất tại trung quốc giá rẻ nhất khoảng 25 - 26 triệu đồng. Hiện nay không còn dòng sản phẩm nào chính hãng thấp hơn nữa, Nếu giá thấp hơn thì có thể là những sản phẩm cũ hoặc những đơn vị bán thanh lý lại nên giá thành mới thấp.


Hai loại cầu nâng sửa chữa xe ô tô chính hãng giá tốt nhất hiện nay là cầu nâng titano và cầu nâng 2 trụ Nk, đây là 2 dòng sản phẩm được nhiều gara sửa xe sử dụng rất nhiều và có những phản hồi khá tốt, Đặc biệt là những thành phố lớn trong đó cần thơ là một trong số đó.

Hiện nay chúng tôi spro.vn đang cung cấp cầu nâng 2 trụ và miễn phí lắp đặt ở cần thơ nói riêng và các thành phố lớn nói chúng với cực kì nhiều ưu đãi mọi người có thể liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin.

Nên sử dụng cầu nâng 2 trụ loại nào trong gara sửa xe ô tô hiện nay

Nếu cần độ an toàn cao nhìn gọn đẹp thì nên sử dụng cầu nâng 2 trụ giằng trên, Cầu nâng 2 trụ cổng trên được thiết kế đặc biệt, hệ thống dây điện được đi ở phía trên kèm theo đó là công tắc hành trình nên cực kỳ an toàn trong quá trình sử dụng về lâu về dài.


Ngược lại trần nhà thấp thì không thể sử dụng cầu nâng 2 trụ kiểu cổng vì thế mọi người có thể sử dụng cầu nâng 2 trụ giằng dưới, cầu nâng 2 trụ giằng dưới có độ cao thấp hơn nhiều, kèm theo đó là không có công tắc hành trình, Nên khi nâng xe lên một độ cao nhất định mọi người phải tự ngắt nếu không có thể sẽ dẫn đến ngã đỗ xe, Bởi vậy mà giá thành của cầu nâng 2 trụ cổng dưới thấp hơn so với cầu nâng 2 trụ giằng trên.

Theo chúng tôi thì nên sử dụng cầu nâng 2 trụ giằng trên bơi độ an toàn cao, kèm theo đó là hệ thống dây điện đi ở trên nên rất gọn và tiện lợi, xe không chạy trực tiếp qua giằng nên tuổi thọ sẽ cao hơn nhiều so với cầu nâng 2 trụ giằng dưới, Về giá thành thì cầu nâng 2 trụ cổng trên cũng không quá cao so với cầu nâng 2 trụ cổng dưới chênh lệch khoảng 2 triệu đồng.
Những đơn vị cung cấp cầu nâng 2 trụ 4 tấn uy tín


Ngoài chúng tôi spro.vn là đơn vị chuyên cung cấp cầu nâng 2 trụ thủy lực thì trên thị trường còn rất nhiều đơn vị khác như Công ty TNHH nam việt, thietbigara.info Và nhiều đơn vị khác mọi người có thể tham khảo thêm.

Nếu cần mua sử dụng cầu nâng 2 trụ hoặc những thiết bị sử dụng trong gara sửa chữa xe ô tô, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ tư vấn một cách tốt nhất.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: