Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Cầu nâng 2 trụ giá rẻ mua ở đâu

Cầu nâng 2 trụ được đánh giá là một trong những thiết bị khá quá trọng trong tiệm gara rửa xe ô tô, Ngoài việc nâng hạ xe ô tô để thuận lợi hơn trong việc sửa chữa xe, thì cầu nâng 2 trụ còn giúp khách hàng nhận diện thương hiệu cực kì tốt, Ngoài ra cầu nâng 2 trụ thủy lực còn là bộ mặt của cửa hàng sửa chữa xe.


Ngay nay có rất nhiều loại cầu nâng 2 trụ thủy lực, Nhưng nói đến cầu nâng 2 trụ giá rẻ mọi người không thể bỏ qua 2 thương hiệu là cầu nâng 2 trụ titano và cầu nâng ô tô sửa xe nk profile, Đây là 2 thương hiệu cung cấp cầu nâng ô tô có giá thành gần như rẻ nhất ở thời điểm hiện tại.

Đây là 2 loại cầu nâng được nhập khẩu chính hãng tại việt nam, tuy có giá thành tương đối rẻ nhưng hoạt động vô cùng ổn định, Các loại cầu nâng đến từ 2 thương hiệu này được nhiều gara sửa xe sử dụng và có những đánh giá cực kì tích cực.


Giá thành của cầu nâng 2 trụ thủy lực

Cầu nâng titano và cầu nâng ô tô 2 trụ nk có giá thành không chênh lệch với nhau quá nhiều, cầu nâng 2 trụ 4 tấn thương hiệu nk thì giá có thể sẽ thấp hơn khoảng 500 - 1 triệu đồng với cầu nâng nâng titano.

Giá cầu nâng 2 trụ chuyên sửa chữa xe ô tô đến từ 2 thương hiệu này giao động từ 25 - 29 triệu đồng trong đó cầu nâng 2 trụ giằng dưới là 25 - 26 triệu đồng và cầu nâng 2 trụ kiểu cổng là 27 - 29 triệu đồng tuy loại.


Nếu mọi người cần độ an toàn cao cung như nhìn gara sửa chữa gọn gòn hơn nên sử dụng cầu nâng 2 trụ kiểu cổng, Với loại cầu nâng này mọi người sẽ có công tắc hành trình kèm theo đó là hệ thống dây điện, cáp được đi ở phía trên, nên sẽ an toàn cũng như nhìn sẽ gọn gòn hơn nhiều.

Tuy nhiên không phải lúc nào cũng có thể lắp đặt được cầu nâng 2 trụ kiểu cổng, Một số trường hợp vì trần nhà khá thấp thì mọi người nên sử dụng cầu nâng 2 trụ cổng dưới, về giá thành giữa cầu nâng 2 trụ cổng dưới và cổng trên thì không quá nhiều giao động khoảng 2  triệu đồng.


Khi mua sử dụng cầu nâng 2 trụ mọi người nên tìm những đơn vị cung cấp uy tín, để được kỹ thuật viên khảo sát mặt bằng và lên bản vẽ sao cho chuẩn nhất, ngoài thì còn được hỗ trợ lắp đặt, Hiện nay có rất nhiều đơn vị bán cầu nâng 2 trụ giá rẻ và không hỗ trợ lắp đặt cho khách hàng, Nhiều khách hàng thuê đơn vị bên ngoài để thi công lắp đặt nhưng không có kinh nghiệm và thường gặp rất nhiều vấn đề. Như cầu nâng bị chênh, xập lún nền móng, kết quả là làm hư hỏng thiết bị, xe và thập chí ảnh hưởng đến tính mạng.


Một số đơn vị cung cấp cầu nâng 2 trụ chính hãng

Hiện nay chúng tôi spro.vn là một trong những đơn vị cung cấp cầu nâng 2 trụ chính hãng giá rẻ, Ngoài việc mọi người được sự bảo hành từ hãng, khi mua sản phẩm từ chúng tôi mọi người sẽ được hỗ trợ sửa chữa bảo hành vĩnh viễn, Kèm theo đó là các ưu đãi như miễn phí lắp đặt, vận chuyển hay liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu mua cầu nâng 2 trụ để được trao đổi cụ thể hơn.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: