Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Ben nâng 1 trụ rửa xe ô tô chuyên nghiệp

Ben nâng 1 trụ rửa xe ô tô hay gọi đúng hơn là cầu nâng 1 trụ rửa xe đây là dòng thiết bị thường được sử dụng trong những gara rửa xe ô tô chuyên nghiệp, với khả năng hoạt động trong môi trường nước kèm theo đó là khả năng nâng hạ xe với tải trọng lên tới 4 tấn bởi vậy có thể nâng hạ được rất nhiều dòng xe và cơ hội kiếm thêm thu nhập cao hơn.


Ngày nay có rất nhiều loại cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ có mặt trên thị trường, Tuy nhiên được khách hàng sử dụng nhiều nhất là cầu nâng 1 trụ ấn độ và cầu nâng 1 trụ thủy lực sản xuất tại việt nam, mỗi loại thì đều có những lợi thế cạnh tranh riêng bởi vậy tùy thuộc vào nhu cầu của từng cá nhân cụ thể mà lựa chọn một sản phẩm sao cho phù hợp nhất.


Cầu nâng ô tô 1 trụ sản xuất tại việt nam gồm những loại nào ?

Đối với cầu nâng rửa xe ô tô thường sản xuất với 2 loại chính là cầu nâng rửa xe ô tô lắp nổi và cầu nâng 1 trụ thủy lực âm nền, giá thành thì cầu nâng âm sẽ cao hơn một tí so với loại cầu còn lại.

Hiện nay chúng tôi spro.vn đang cung cấp cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô với 3 sản phẩm chính bao gồm: 2 loại cầu nâng lắp nổi và 1 loại cầu nâng âm với cầu nâng nổi mọi người sẽ có 2 màu để lựa chọn là màu xanh lá và màu xanh đỏ nhạt, Với cầu nâng âm thì là màu đỏ đô.



Về giá thành của những sản phẩm được sản xuất tại việt nam giao động khoảng 50 - 60 triệu đồng quý khách sẽ được tăng 150l nhớt, Ngoài ra thì mỗi đơn vị cung cấp sẽ có những lợi thế riêng bởi vậy tùy thuộc vào nhu cầu mà mọi người có thể lựa chọn.

Cầu nâng 1 trụ ấn độ gồm những loại nào ?

Cầu nâng ấn độ 1 trụ hiện được chúng tôi cung cấp chỉ có một loại tuy nhiên nếu mọi người muốn lắp ấm hoặc lắp nổi thì chúng tôi sẽ cho chuyên viên kỹ thuật thiết kế móng sao cho phù hợp nhất. Với cầu nâng 1 trụ sản xuất tại ấn thì điểm mạnh chính là cấu tạo ty nâng bởi vậy mà giá thành thiết bị này khá cao.



Tuy nhiên giá thành của cầu ấn độ khá cao khoảng 60 - 75 triệu, nhưng quý khách vẫn có những lựa chọn khác để giá rẻ hơn như chỉ sử dụng ty nâng của ấn độ còn lại là sử dụng bàn nâng và bình nhớt của việt nam để hạn chế chi phí điều được.

Nên sử dụng cầu nâng 1 trụ nào thì tốt nhất

Nếu như quý khách ở những vùng nước ngập mặt có nhiều chất hóa chất ăn mòn thì nên sử dụng cầu nâng 1 trụ ấn. Bởi ty ben ấn độ có cấu tạo đặc biệt có khả năng chống ăn mòn cao hơn so với cầu nâng việt nam, Ngược lại nếu ở những khu vực bình thường thì nên sử dụng cầu nâng 1 trụ việt nam để hạn chế chi phí cũng như tối ưu nhất.



Về khả năng hoạt động thì 2 loại này gần như tương đương như nhau về công nghệ sản xuất thì vẫn chưa có một đơn vị uy tín nào đánh giá được cả, tuy nhiên theo cảm nhận cá nhân thì về phần công nghệ sản xuất thì chúng ta sẽ có những thua thiệt nhất định.


Trên đây là những thông tin cũng như những hình ảnh để quý khách có thể tham khảo, nếu mọi người cần tư vấn hoặc cần báo giá cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô thì có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: