Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Máy rửa xe công nghiệp công suất cực cao

Máy rửa xe công nghiệp là dòng thiết bị có công suất cực lớn và áp lực nước cực mạnh, bởi vậy thiết bị rửa xe này được sử dụng trong nhà máy là chủ yếu, Với máy rửa xe công nghiệp thì mọi người có thể thoải mái sử dụng bởi sự ổn định cũng như áp lực nước mạnh nên việc vệ sinh cũng tương đối dễ dàng.


Công suất lớn kèm theo đó là sự tiện lợi và dễ dàng sử dụng nên thiết bị này cực kì được ưa chuộng, Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy xịt rửa xe công nghiệp và nhiều khá nhiều mức giá, có rất nhiều khách hàng vì giá rẻ mà mua phải những con máy kém chất lượng cũng như không được hỗ trợ về lâu dài, bởi vậy mọi người nên chú ý khi tìm hiệu cũng như lựa chọn sản phẩm.


Dưới đây chúng tôi spro.vn xin giới thiệu cho mọi người một vài con máy xịt rửa xe cao áp chính hãng được nhiều nhà máy cũng như cá nhân sử dụng và đã có những đánh giá cực kì tích cực, Mọi người có thể tham khảo thêm để có những lựa chọn tốt nhất cho riêng mình.

Máy rửa xe công nghiệp urali sản xuất tại italia

Máy rửa xe urali là dòng máy được sản xuất chính hãng tại ý, Với công nghệ sản xuất hiện đại nên về chi tiết máy được giá công rất tốt, thiết bị này được sản xuất đồng bộ bởi vậy khả năng hoạt động cực kỳ ổn định, về cấu tạo bên trong với piston được làm bằng sứ 100% mô tơ đồng 2 lớp nên cực kì đảm bảo.


Hệ thống đầu bơm được sản xuất và kiểm tra cực kỳ khiêm khắc, bởi vậy loại máy này rất ít khi bị hỏng mặt, các loại gioăng phớt có cấu tạo đặc biệt các loại loxo được làm bằng inox nên độ bên cực cao và không có hiện tượng oxi hóa.

Với dòng máy xịt rửa xe cao áp urali vấn đề chất lượng thì mọi người có thể hoàn toàn yên tâm, đặc biệt hơn mọi người có check mã code để kiểm tra thiết bị trên hệ thống, ngoài ra thì còn có được sự bảo hành từ hãng bởi vậy mọi người có thể an tâm.


Nhược điểm lớn nhất của dòng máy rửa xe áp lực cao urali là không có phụ kiện kèm theo, dòng máy rửa xe cao áp này việc nhập khẩu phụ kiện về việt nam tương đối khó, ngoài ra giá thành cao cũng là điểm yếu của dòng sản phẩm này. Bởi vậy thông thường chúng rồi sẽ bán phụ kiện không chính hãng để giá thành rẻ hơn, những chất lượng vẫn đảm bảo cho mọi người sử dụng. Để mọi người có nhiều khả năng tiếp cận được với sản phẩm nhiều hơn.

Máy rửa xe xịt rửa công nghiệp projet

Máy rửa xe ô tô áp lực cao projet là dòng máy sản xuất chính hãng từ trung quốc, dòng thiết bị này cũng được rất nhiều khách hàng sử dụng, Với thiết bị này thì mọi người chỉ cần mua về cắm điện là có thể sử dụng, có hết tất cả các phụ kiện dùng để vệ sinh nên rất tiện lợi.


Nhược điểm lớn nhất của những dòng máy projet là piston không được làm bằng sứ, mà chỉ được mạ ceramic hay nói cách khác là mạ gốm, bởi vậy trong quá trình sử dụng nếu như cát vào đầu bơm thì có thể làm tróc lớp mạ này và làm hỏng piston, cũng như kèm theo đó là những tác hại khác, tuy nhiên lợp mạ này tương đối cứng cáp bởi vậy mọi người cũng có thể yên tâm phần nào khi sử dụng, tuy chất lượng không bằng piston sứ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng của máy.


Để biết thêm thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật cũng như giá thành của từng sản phẩm cụ thể thì mọi người có thể tham khảo trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ một cách chi tiết nhất.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: