Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

Cầu nâng 1 trụ giá rẻ tại tp.hcm

Cầu nâng 1 trụ là một thiết bị khá đặc biệt được sử dụng chủ yếu trong những gara rửa xe ô tô là chính, vào những dịp cuối năm thì dịch vụ vệ sinh ô tô phát triển cực kỳ mạnh mẽ bởi vậy đây là cơ hội cực lớn để mọi người có thể đầu tư kiếm lời nếu sử dụng thiết bị nâng hạ nay. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô ngoài ra thì chúng tôi còn cung cấp trọn bộ thiết bị rửa xe máy cũng như ô tô nếu như mọi người muốn kinh doanh dịch vụ vệ sinh xe vào những dịp cuối năm thì đây là cơ hội cực tốt.


Bộ biết bị rửa xe có nhiều loại tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể mà mọi người có thể lựa chọn sao cho hợp lý và tối ưu nhất, với bộ rửa xe tiêu chuẩn có cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô thì giá sẽ giao động khoảng 80 - 100 triệu đồng, trong đó cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô đã chiếm gần một nửa chi phí cho trọn bộ thiết bị, Bởi vậy mọi người mới hiểu tại tao cầu nâng 1 trụ lại quan trọng đến như vậy.

Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô và những điều cần biết

Cầu nâng ô tô 1 trụ là thiết bị chuyên dùng để nâng hạ xe ô tô là chủ yếu, nhằm mục đích là vệ sinh xịt rửa gầm xe ô tô, ngoài ra còn kiểm tra gầm xe có bị hử hỏng hay có những hiện tượng gì bất thường hay không nên cực kỳ tiện lợi, điểm yếu lớn nhất của dòng sản phẩm này là không có tính cơ động cao, ngoài ra nếu lắp cầu nâng nổi thì tương đối là chiếm diện tích đất, đặc biệt hơn nữa là giá thành của cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô cực kỳ cao, bởi vậy khá nhiều khách hàng thích sử dụng những không có tiền đầu tư.


Nếu mọi người muốn biết thêm về thông số cũng như bản vẽ của móng cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ chất lượng cao thì có thể tham khảo trực tiếp tại website: spro.vn hoặc bẩm vào liên kết ở đây để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Tham khảo sản phẩm tại link: Spro.vn

Cầu nâng ô tô 1 trụ chuyên rửa xe ô tô hiện nay trên thị trường tiêu biểu có 2 dòng sản phẩm chính là cầu nâng 1 trụ ấn độ và cầu nâng 1 trụ việt nam, giá thành của 2 sản phẩm này có sự chênh lệch tương đối lớn, Khả năng hoạt động thì gần như không có quá nhiều chênh lệch, về chất lượng thì hiện nay chưa có một cơ quan có uy tín nào đứng ra kiểm định bởi vậy chúng tôi không đưa chất lượng sản phẩm nào tốt hơn, việc lựa chọn sản phẩm tùy thuộc vào nhu cầu của mọi người, tuy nhiên về công nghệ sản xuất thì cầu nâng 1 trụ ấn độ sẽ có những lợi thế hơn.


Đối với cầu nâng 1 trụ sản xuất tại việt nam giá giao động khoảng 55 - 60 triệu đồng, ngược lại đối với cầu nâng ô tô 1 trụ nhập khẩu tại ấn độ thì giá sẽ khoảng 60 - 75 triệu đồng, vì giá trị của sản phẩm tương đối lớn bởi vậy mọi người nên tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn sản phẩm.

Một số chú ý khi mua cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô

Cầu nâng 1 trụ có trọng lượng khá lớn bởi vậy phải hạ xuống bằng xe cẩu chứ không thể sử dụng sức người được, Ngoài ra thì khi lắp đặt phần móng cầu nâng ô tô 1 trụ phải chuẩn để khi hoàn thành và sử dụng không gặp phải bất kì sự cố nào, cầu nâng 1 trụ lắp nổi và cầu nâng ô tô rửa xe 1 trụ lắp âm nên sẽ có cách làm móng khác nhau, Bởi vậy mọi người nên lưu ý để tránh như sai sót trong vấn đề chuẩn bị.


Trên đây là những hình ảnh cầu nâng 1 trụ được chúng tôi spro.vn lắp đặc để biết thêm thông tin chi tiết hơn thì mọi người có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một các tốt nhất. hotline được chúng tôi đính kèm trên hình để mọi người tiện liên hệ, nếu mọi người muốn xem sản phẩm cụ thể có thể đến Đ/C công ty ; 167 - 169 bình lợi, P13, Bình  thạnh, TP.hcm.

Ngoài ra thì chúng tôi còn tư vấn và cung cấp rất nhiều thiết bị khác đặc biệt là các sản phẩm trong công nghiệp và thiết bị rửa và sửa chữa xe máy cũng như ô tô.

>> Bài viết tham khảo thêm: Bảng báo giá cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: