Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2019

Cầu nâng 1 trụ thủy lực rửa xe ô tô

Cầu nâng thủy lực 1 trụ là thiết bị chuyên dùng trong dịch vụ rửa xe ô tô là chủ yếu, Công dụng chính là nâng hạ xe để thuận lợi hơn trong việc xịt rửa gầm xe trong quá trình vệ sinh, Hiện nay cầu nâng ô tô 1 trụ được sử dụng rất nhiều và đã có nhiều gara rửa xe sử dụng và đã đạt được nhiều kết quả nhất định.

Có nên đầu từ cầu nâng 1 trụ rửa xe hay không

Tùy thuộc vào tình hình kinh doanh cụ thể mà mọi người có thể đưa ra quyết định, theo chúng tôi việc bỏ ra số tiền lớn, để đầu tư cầu nâng 1 trụ không phải chuyện đời giản vì thế mọi người nên có những suy tính cụ thể.

Nếu như mọi người ở những khu trung tâm có xe cộ qua lại nhiều, có lượng khách hàng ổn định thì nên đầu từ cầu nâng 1 trụ rửa xe để nâng cao dịch vụ kinh doanh, kèm theo đó là xây dựng thương hiệu riêng cũng như tạo ấn tượng cho khách hàng để thu hút khách hàng hơn và tăng doanh thu.


Nếu như thấy dịch vụ rửa xe có doanh thu không ổn định thì mọi người đừng vội đầu tư cầu nâng 1 trụ, Bởi với chi phí bỏ ra lớn nhưng doanh thu không ổn định thì khả năng thu hồi vốn tương đối lâu, Nếu như mọi người quyết định làm ăn lâu dài thì đầu tư cầu nâng 1 trụ để rửa xe sẽ hợp lý hơn. Còn nếu không muốn làm ăn lâu dài thì không nên đầu tư cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ làm gì.

Những lợi ích chính mà cầu nâng 1 trụ mang lại

Công dụng chính của cầu nâng thủy lực 1 trụ là chỉ nâng hạ xe ô tô và xoay được 360 độ, Với cấu tạo đặc biệt thì chỉ có loại thiết bị này mới hoạt động ổn định trong môi trường nước và hóa chất, hơn nữa thì tuổi thọ của thiết bị này tương đối cao có thể lên với 20 năm bởi vậy mà được nhiều khách hàng sử dụng nhằm đầu tư dài hạn, đặc biệt hơn thiết bị này bán thanh lý lại thì giá trị không giảm quá đáng kể.


Giá bán cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ

Giá bán cầu nâng rửa xe ô tô khoảng 50 - 60 triệu đồng, hiện nay được chúng tôi spro.vn đang cung cấp giá đã bao gồm nhớt, vận chuyển cũng như miễn phí lắp đặt, Mọi người chỉ cần hỗ trợ phần móng cầu nâng còn lại nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tự làm cho quý khách.

Có 2 kiểu lắp đặt mà mọi người có thể lựa chọn là cầu nâng lắp âm và cầu nâng rửa xe ô tô lắp nổi, Mỗi loại sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau, kèm theo đó là giá thành cũng sẽ chênh lệch một phần nào đó.

Đơn vị bán cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô uy tín hiện nay

Ở thời điểm hiện tại có rất nhiều đơn vị bán cầu nâng 1 trụ uy tín trên thị trường, Mọi người có thể tự mình tìm hiểu, hoặc có thể tham khảo sản phẩm từ chúng tôi, hiện nay chúng tôi spro.vn là một trong những đơn vị chuyên cung cấp cũng như tư vấn cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô chính hãng, Nếu mọi người cần sử dụng sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất về sản phẩm và các chính sách ưu đãi liên quan.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: