Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Tổng hợp các loại máy rửa xe gia đình karcher

Máy rửa xe gia đình karcher là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường việt nam, Đây là một trong những thương hiệu cung cấp máy rửa xe mini hàng đầu thế giới, máy rửa xe mini gia đình karcher được sản xuất và sử dụng công nghệ của đức và đạt tiêu chuẩn EU, Ngày nay dòng máy vệ sinh này xuất hiện gần như trên toàn thế giới.


Có một số vấn đề nhiều khách hàng thắc mắc là trên thị trường có một số máy vệ sinh gia đình karcher nhưng lại xuất xứ tại trung quốc thì sản phẩm này liệu có chính hãng. Mọi người có thể yên tâm đấy điều là sản phẩm chính hãng, Hiện nay nhà máy sản xuất máy rửa xe karcher đặt tại trung quốc vì thế tem nhãn phải ghi rõ ràng made in china tuy nhiên công nghệ vẫn là của đức nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm

Nếu nghi ngờ thì có thể sử dụng số seri và kiểm tra trên hệ thống website của hàng karcher thì mọi người có thể biết được thông tin của máy, ngày sản xuất, xuất xưởng và các thông tin bảo hành của máy vì thế sẽ không lo hàng giả hay hàng nhái.

Những ưu điểm của máy rửa xe gia đình karcher

Điểm mạnh chung của những con máy rửa xe mini là thiết kế nhỏ gọn có tính di động cao, ít tốn diện tích lưu trữ và dễ dàng sử dụng. Ngoài ra riêng đối với dòng máy rửa xe mini karcher có ngoại hình khá đẹp và tương đối nhẹ, Máy xịt rửa mini có áp lực khá mạnh sử dụng rửa xe máy, ô tô hoặc vệ sinh trong gia đình khá tốt.

Súng có nhiều đầu béc thay thế để dễ dàng xịt rửa ở mọi vị trí khác nhau đặc biệt là vị trí gầm xe hoặc các ngóc ngách trong nhà, đầu béc được chia ra nhiều tia, tia nước thẳng, tia nước xoáy, tia nước xòe rất tiện lợi cho từng công việc về sinh cụ thể, Bộ dụng cụ tại nhà máy thiết bị này cũng khá đa dạng tùy vào con máy, mà sẽ có những phụ kiện rửa xe tại nhà phù hợp. Máy rửa xe gia đình sử dụng mô tơ chổi than nên việc bảo hành cũng như bảo trì thiết bị khá dễ và ngoài ra còn có rất nhiều linh kiện thay thế.


Ứng dụng máy rửa xe karcher

Công dụng chính là dùng để vệ sinh xịt rửa sử dụng những tia nước áp lực cao để xịt rửa các vết bẩn mảng bám lâu ngày trả lại hình ảnh mới như ngày đầu cho những thiết bị đã cũ.

  • Xịt rửa vệ sinh những loại xe máy, xe đạp, ô tô trong gia đình.
  • Xịt rửa rong rêu bám ở tường nhà, sân vườn, sàn nhà, vỉa hè.
  • Vệ sinh nhà hàng khách sạn, các khu chợ, khu hải sản.
  • Vệ sinh xịt rửa tàu thuyền, tưới cây.
  • Máy bơm tăng áp lực nước xịt rửa chuồng gà, chuồng heo, chuồng bò..vv.

Một số lưu ý khi sử dụng máy rửa xe mini gia đình

Là dòng máy mini nên sẽ có những hạn chế mọi người khi mua sử dụng nên biết, đầu tiên khả năng tự hút nước ở một số dòng sản phẩm sẽ không có khả năng này mà phải mồi nước trực tiếp cho máy, thiết bị rửa xe này không thể hoạt động duy trì lâu dài được, khi hoạt động máy có tiến ổn cũng khá cao, ngoài ra thì một số dòng máy khi hoạt động cũng tương đối nóng vì thể chỉ sử dụng trong 1 giờ sau đó tạm ngừng khoảng 10 phút có thể hoạt động lại. Để tăng tuổi thọ cấp nguồn điện cũng như nguồn nước ổn định để máy hoạt động tốt nhất.


Ngoài ra thì mày rửa xe gia đình giá rẻ sẽ không có đồng hồ đo áp, Khi hoạt động cảm thấy áp lực yếu thì nên kiểm tra nguồn nước có rác hay không hoặc kiểm tra hệ thống dây hút nước cũng như dây cao áp có bị khấp khúc hay không.

Máy rửa xe mini gia đình karcher bao nhiêu tiền ?

Sử dụng trong gia đình thì nên dùng những loại máy rửa xe ô tô mini có giá thành giao động từ 2 - 4 triệu đồng thì mọi người đã có đầy đủ các tính năng cơ bản nhất, khả năng tối ưu sẽ tốt hơn không lãng phí công suất thiết bị. Tuy nhiên xịt rửa vệ sinh có giới hạn chỉ xịt rửa liên tục trong 1 giờ là tối đa, sau đó tạm dừng khoảng 10 phút rồi tiếp tục sử dụng lại.

Ngoài ra thì còn có những dòng thiết bị có công suất tốt hơn khả năng hoạt động tốt hơn và giá thành cũng cao hơn giao động từ 5 - 8 triệu động, Những thiết bị này có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài và cực kỳ ổn định ngoài ra còn có khả năng tự hút nước.

Tổng hợp các loại máy rửa xe gia đình karcher trên thị trường hiện nay.


  • Máy rửa xe k2 basic oj
  • Máy rửa xe karcher k2 compact car
  • Máy rửa xe gia đình karcher k2 360
  • Máy rửa xe mini k2 full control
  • Máy xịt rửa mini gia đình,k3, k4 ,k5 full control

Đây là những sản phẩm tiêu biểu được chúng tôi spro.vn liệt kê ra cụ thể hơn có thể xem ở liên kết ở phía trên, Nếu mọi người cần biết thêm thông tin hoặc cần tư vấn sử dụng máy xịt rửa karcher có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt hơn.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: