Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Cầu nâng rửa xe ô tô giá bao nhiêu

Đối với cầu nâng rửa xe ô tô giá không biến động quá nhiều thông thường giao động khoảng 50 - 60 triệu đồng nếu là cầu nâng rửa xe ô tô sản xuất tại việt nam, So với mặt bằng chung thì giá cầu nâng 1 trụ việt nam có giá thành tương đối ổn định. Tuy nhiên bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư mạnh tay thì hiện nay rất ít đơn vị dám làm đặc biệt là trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay.

Có nên sử dụng cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ hay không

Theo như chúng tôi thì việc sử dụng cầu nâng 1 trụ trong dịch vụ rửa xe là điều cần thiết tuy nhiên không quá cấp bách, Nếu hoạt động trong thời gian dài thì nên đầu từ, còn ngược lại làm trong thời gian ngắn thì không nên bởi giá thành cao nên việc trong thời gian ngắn để thu hồi vốn là tương đối khó, còn nếu hoạt động về lâu về dài thì rất tốt.
Thông thường thì rửa một chiếc xe ô tô giá thành sẽ giao động từ 150 - 200K/ xe Vậy nếu một ngày mọi người vệ sinh 10 xe/ ngày thì thu nhập sẽ giao động từ 1 - 2 triệu/ ngày. Nếu như ngày nào cũng như vậy thì trong vòng 1 tháng thì có thể lấy lại được vốn tuy nhiên đó chỉ là điều kiện chuẩn, Vì thế nếu mọi người hoạt động trong thời gian dài thì điều đó sẽ có nhiều khả thi hơn nhiều. Bởi vậy nếu mọi người muốn sử dụng cầu nâng rửa xe 1 trụ thì không nên chần chừ quá nhiều.

Xem thêm giá sản phẩm: https://spro.vn/cau-nang-1-tru

Cầu nâng rửa xe được sử dụng nhiều nhất 

Hiện nay ben nâng rửa xe ô tô được sử dụng nhiều nhất là những loại sản xuất tại việt nam, Với giá thành tương đối, kèm theo đó là chất lượng không thua kém quá nhiều so với những sản phẩm đến từ các nước khác, chính vì thế mà được rất nhiều khách hàng tin dùng và sử dụng.


Cầu nâng 1 trụ sản xuất tại việt nam hiện nay được chúng tôi spro.vn cung cấp gồm có 3 loại chính là: Cầu nâng 1 trụ thủy lực NV4000, NV4000A, DC4000. 3 loại này cũng là 3 thiết bị được sử dụng phổ biến nhất, Ngoài ra thì còn có thêm cầu nâng 1 trụ ấn độ, tuy nhiên vì giá thành cầu nâng 1 trụ ấn độ khá cao nên rất ít khách hàng sử dụng, Họ lựa chọn cầu nâng 1 trụ việt nam để tiết kiệm chi phí nhưng khả năng hoạt động lại không thua kém gì các loại thiết bị đến từ các nước khác.

Với cầu nâng 1 trụ thủy lực nó không chỉ là một thiết bị nâng hạ xe không thông thương, đây là thiết bị giúp thu hút và tạo ấn tượng cho khách hàng, Ngoài ra nó còn giúp tạo sự chú ý cũng như tạo dựng thương hiệu riêng đối với dịch vụ rửa xe của bạn.

Điểm mạnh của cầu nâng 1 trụ rửa xe

Nâng hạ nhiều loại xe với khả năng hoạt động ổn định và cực kì hiệu quả, có khả năng hoạt động ổn định trong môi trường nước và hóa chất, kèm theo đó là tuổi thọ cực kì cao làm cho làm cho dòng thiết bị này càng trở nên đặc biệt.

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất nếu mọi người cần tìm hiểu thêm hoặc cần sử dụng sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách chi tiết nhất.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: