Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Máy rửa xe cao áp sản xuất tại italia

Máy rửa xe cao áp hiện nay có rất nhiều thương hiệu cũng như có nhiều sự lựa chọn, vậy tại sao nhiều khách hàng vẫn thích sử dụng máy rửa xe urali, điều gì tạo nên sự khác biệt của dòng sản phẩm này hãy cùng chúng tôi spro.vn tìm hiểu.

Urali (AR)  là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các loại máy móc thiết bị công nghiệp tại ý, Những thiết bị được AR sản xuất thường có độ chính xác gần như tuyệt đối, Kèm theo đó là độ bền và độ ổn định cực cao. Với dây chuyền sản xuất hiện đại cũng như công nghệ sản xuất tiên tiến thương hiệu urali đã lấy được lòng tin của khách hàng trên toàn thế giới, Các sản phẩm của AR đạt chuẩn chất lượng quốc tế và được rất nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng trong đó có việt nam chúng ta.

Thông tin cơ bản về máy rửa xe urali - sản xuất tại ý

Máy rửa xe áp lực cao AR hiện nay chỉ có vài đơn vị phân phối chính hãng loại thiết bị nay tại thị trường việt nam, Máy rửa xe urali chỉ sản xuất máy rửa xe cao áp và hiện tại chỉ có 5 loại gồm:

Máy rửa xe áp lực cao urali U22, U30, U55, U75,U110 công suất lần lượt là 2.2kw, 3kw, 5.5kw, 7.5kw, 11kw. Những sản phẩm chính hãng điều có mã code để check trên hệ thống, bởi vậy mọi người có thể dễ dàng biết được thông tin sản phẩm. Với dây chuyền sản xuất hiện đại kèm theo đó là công nghệ tiên tiến, máy rửa xe ô tô áp lực cao AR có tính đồng bộ cực kì cao. Các chi máy được giá công khắc cnc đẹp mặt và chính xác nên máy có tuổi thọ cực kì cao và hoạt động cực kì hiệu quả.

Những điểm mạnh của máy rửa xe cao áp AR -  italia

Máy phun rửa xe áp lực cao và hoạt động liên tục trong nhiều giờ với áp lực nước không đổi, máy hoạt động tương đối êm và không tạo ra quá nhiều tiếng ồn, Đầu bơm cao áp được thiết kế bằng thép và sử dụng piston sứ nên tỉ lệ hư hỏng cực kỳ thấp, kèm theo đó mô tơ sử dụng dây đồng 100% với dây chuyền sản xuất hiện đại, nên máy bơm xịt rửa xe áp lực cao của ý là một trong những con máy nên sử dụng nhất ở thời điểm hiện tại. Với những dòng sản phẩm như trên thì mọi người có khá nhiều sự lựa chọn.


Ở thời điểm hiện tại thì máy rửa xe urali hiện nay được sử dụng chủ yếu ở các nhà máy là chủ yếu, Ngoài ra thì một số dịch vụ rửa xe muốn tìm một sản phẩm có thể hoạt động liên tục ổn định, ít hỏng vặt thì máy rửa xe ô tô áp lực cao của ý là một sự lựa chọn không thể tốt hơn.

Giá máy rửa xe ô tô áp lực cao italia chính hãng như thế nào?

Giá máy rửa rửa xe cao áp urali thấp nhất là 12,5 triệu đồng, những dòng máy phun xịt rửa xe áp lực cao của ý, sẽ không kèm theo khung và các phụ kiện như súng, đầu béc hay dây cao áp. Để biết thông tin chính xác hơn mọi người có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc có thể tham khảo tại link dưới đây.


Nếu so sánh giữa các con máy bơm xịt rửa xe thông thương với máy rửa xe của ý thì giá thành của máy urali là tương đối cao. “ tiền nào thì của nấy” ông bà xưa có câu như vậy. Một sản phẩm tốt chất lượng thì giá sẽ cao, Vì thế tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể mà mọi người có thể chọn cho mình một sản phẩm thích hợp nhất.

Ứng dụng chung của máy rửa xe trong đời sống

  • Vệ sinh xịt rửa xe honda, xe ô tô, xe du dịch ..v.v
  • Xịt rửa sàn nhà, vỉa hè, quán nhậu, chợ…
  • Làm sạch rong rêu, vệ sinh nhà máy, công trình
  • Bơm nước áp lực cao với khoảng cách xa
  • Vệ sinh chuồng trại, tưới cây...v.v

Trên đây là những thông tin cơ bản nhất nếu mọi người cần biết thông tin chính xác hơn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua số điện thoại trên màn hình được hỗ trợ một cách tốt nhất, Ngoài ra khi mua sản phẩm mọi người sẽ có những chính sách ưu đãi cực kì tốt, kèm theo đó là các chính sách bảo hành cũng như bảo trì.
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: